ข้ามไปยังเนื้อหา

เบาะรองนั่งญี่ปุ่นเพื่อสุขภาพของคุณที่คุณรัก

กุมภาพันธ์ 21, 2016

วันนี้ได้มีโอกาสได้รับของขวัญจากเพื่อนคนหนึ่งเธอให้ของดีดีกับเรามาทุกปี ซึ่งปีนี้เธอได้ให้ เบาะรองนั่งเพื่อสุขภาพ เป็นเบาะรองนั่งญี่ปุ่นที่ออกแบบมาใช้สำหรับนั่งกับพื้นโดยมีเบาะอันนี้วางอยู่

ถ้าพูดถึงการใช้งาน เบาะนั่งญี่ปุ่น จะเรียกอีกชื่อก็ได้ว่าเป็นเก้าอี้ญี่ปุ่น เพราะคนญี่ปุ่นส่วนใหญ่เขาจะนั่งกับพื้นกัน เพราะฉะนั้นการที่มีเบาะอย่างนี้ก็ทำให้การนั่งมันสะดวก สะบายขึ้น มันเหมาะสำหรับคนที่มีห้องไม่ใหญ่มาก เพราะมันสะดวกสบายในการใช้งาน เพราะสามารถพับเก็บได้ อีกทั้งเบาะรองนั่งญี่ปุ่นปรับระดับ มันสามารถปรับระดับ จะใช้นั่งอ่านหนังสือ นั่งเล่น นั่งทำโยคะ หรือจะพับนอนก็ได้มันก็สะดวกดี หรือจะใช้เป็นเบาะรองนั่งเพื่อทำสมาธิอีกก็ได้

เรารองนึกถึงคนออกแบบเบาะรองนั่งนี้ อันดับแรก เขาต้องคิดถึงปัญหาก่อนว่า ปัญหาเรามีอะไร และถ้าเราแก้ไขปัญหาแบบนี้ได้ มันก็จะทำให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น เหมือนกับการสร้างความต้องการของตลาดก่อน สินค้าออกมาแล้วมันโดนใจ ความต้องการซื้อมันก็จะมาเอง สุดท้ายเราก็จะทำการปรับปรุงของเก่าให้ดีขึ้น โดยมีการออกแบบหรือพัฒนาให้สินค้ามันดีกว่าเดิมให้การใช้งานง่ายขึ้นและใส่ค่าการออกแบบให้มีความสวยงามขึ้น

ยกตัวอย่างให้เห็นกันง่ายๆ เหมือนโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ตอนที่ข้าพเจ้าซื้อมาใช้แรกๆ ก็จะเป็นโทรศัพท์ยี่ห้อ HTC ซึ่งให้ OS ของ windows แต่ เมื่อวินโดวส์พัฒนาไม่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ก็มีสมาร์ทโฟนยี่ห้ออื่นทำได้ดีกว่า เช่น ของApple or Samsung ซื่งมีการพัฒนาออกแบบให้ตรงความต้องการของลูกค้า จึงทำให้ยอดขายของโทรศัพท์สองบริษัทหลัง ขายดีมาก อีกทั้งยังมีการพัฒนาเรื่องความสวยงามอีกด้วย ดังนั้นการเติบโตมันจึงก้าวกระโดด

กลับมาเรื่องเบาะรองนั่งเพื่อสุขภาพ ถ้ามันใช้งานได้ดีตรงกับที่เขาออกแบบมา สุดท้าย เราก็อาจจะซื้อเป็นของขวัญให้คนอื่นๆต่อไป เพราะการที่ใช้แล้วมันประทับใจ อย่างเราก็จะทำให้นึกถึงคนที่เรารัก ส่วนเบาะรองนั่งญี่ปุ่นราคาเท่าไหร่เดียวค่อยหาอีกที

 

sofa-1-11.jpg

การแสดงความเห็นถูกปิด